Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
smhyingkradingmaew.over-blog.com

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200 ซูเปอร์แมนชี้เอริคเซ่นไม่ดีพอรับใช้เสือใต้

โลธ่า มัทเธอุสตำนานลูกหนังบาเยิร์น มิวนิกยืนยันว่าคริสเตียน เอริคเซ่นเพลย์เมคเกอร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไม่ดีพอมาเล่นให้กับสโมสร"ผมตามนักเตะมานานและในปี 2019 เขาทำให้ผมผิดหวังมาก ถ้าเขาทำได้ไม่ดีกับสเปอร์ส เขาก็ไม่ดีพอสำหรับบาเยิร์น เฮอเนสบอกแล้วว่าบาเยิร์นไม่ต้องการนักเตะสำรองเพิ่ม ในมุมมองของผม เขาไม่ใช่นักเตะที่สร้างความแตกต่างในเกมระดับสูงได้""ช่วงซัมเมอร์หน้า พวกเขาควรพุ่งเป้าไปที่ฮาแวร์ตซ์ พวกเขายังมีคูตินโญ่อีกคนที่ทำได้ดีในตำแหน่งเบอร์ 10 อย่าลืมว่าเรายังมีมุลเลอร์ คนที่เล่นเกมรุกได้หลากหลายและไม่ควรปล่อยออกจากทีม ผมยืนยันความคิดว่าเอริคเซ่นไม่ใช่สำหรับผม"

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post