Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
smhyingkradingmaew.over-blog.com

UFABETเว็บไหนดีที่สุด คล็อปป์ยันหงส์ไม่ประมาทไก่แน่นอน

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่ายังมีความยำเกรงต่อท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์คู่แข่งวันอาทิตย์นี้ แม้อีกฝ่ายมีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานก็ตาม
 
"ผมตอบไม่ได้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสเปอร์ส คุณจำเป็นต้องอยู่ในสถานการณ์เพื่อที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามองจากภายนอกแบบนี้ คุณไม่มีทางเข้าใจหรอก แต่พวกเขามักทำผลงานในสนามได้ดีเสมอ"
 
"เราเคารพพวกเขามาก ตอนที่เราฉลองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็แน่นอนว่ามันถือเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจสำหรับพวกเขาในการเจอกับเราวันอาทิตย์นี้ สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา มันคงไม่มีผลอะไรมากหรอก ผมไม่รู้ว่าตอนนี้พวกเขามีกี่แต้ม แต่พวกเขาคงไม่เล่นแบบทีมที่มีแต้มราวๆนั้นแน่นอน พวกเขาคือทีมระดับท็อปในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราก็ต้องให้ความยำเกรง" 

UFABETเว็บไหนดีที่สุด

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post